5 ขั้นตอนเตรียมความพร้อมก่อนกู้เงิน

Last updated: 7 พ.ย. 2565  |  3153 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 ขั้นตอนเตรียมความพร้อมก่อนกู้เงิน

5 ขั้นตอนเตรียมความพร้อมก่อนกู้เงิน

      ในการขอกู้เงินจากสถาบันการเงิน หรือแหล่งเงินทุน ต้องมีการเตรียมความพร้อม เพื่อเพิ่มโอกาสในการอนุมัติให้สูงขึ้น วันนี้เรามีเคล็ดลับ การเตรียมความพร้อมที่จะมีประโยชน์กับเจ้าของธุรกิจ เพื่อวางแนวทางก่อนยื่นขอสินเชื่อ

1. เดินบัญชีสม่ำเสมอ การเดินบัญชี จะทำให้สถาบันการเงินทราบถึงประวัติ ในการประกอบธุรกิจ ว่ามีสภาพคล่องในการประกอบธุรกิจ หรือกิจการ ซึ่งสถาบันการเงินเหล่านี้ จะใช้ประวัติการเดินบัญชี ประกอบการพิจารณาด้วย


2. รักษาเครดิตให้ดี ต้องรักษาเครดิตของเราให้ดีเสมอ ไม่ติดเครดิตบูโร หรือมีประวัติค้างชำระ ไม่มีประวัติเช็คคืน หรือที่เราคุ้นเคยกันในชื่อเช็คเด้ง ข้อมูลเหล่านี้จะสะท้อนถึง การบริการจัดการทางการเงินของผู้ประกอบการ

3. เอกสารในการแสดงรายรับ - รายจ่าย อย่าทิ้ง เอกสารที่แสดงถึงรายรับ - รายจ่ายนั้นมีค่าอย่าทิ้ง ให้เก็บไว้ให้ดี ใบกำกับสินค้า ใบสั่งซื้อ ใบเสร็จรับเงิน เอกสารทั้งหมดนี้จะมีค่ามากในการยื่นขอยื่นขอสินเชื่อ

4. ไว้ใจสถาบันการเงิน แหล่งเงินกู้ ในการรักษาความลับลูกค้า มีเอกสารบางประเภทที่เป็นความลับของธุรกิจ ที่ไม่อยากเปิดเผยให้ใครรู้ คุณต้องไว้ใจแหล่งเงินกู้ หรือสถาบันการเงิน เพราะแหล่งเงินกู้ จะไม่เปิดเผยความลับของคุณให้บุคคลอื่นให้รู้เป็นอันขาด และเอกสารพวกนี้จะถูกทำลายทิ้งทันทีหลังจากทราบกผลารกู้แล้ว

5. ขอสินเชื่อให้พอเหมาะ การขอสินเชื่อนั้น สถาบันการเงินจะพิจารณาจาก ความสามารถในการชำระหนี้ ของผู้กู้เป็นหลัก ดังนั้นการขอสินเชื่อคุณต้องคำนึงถึงศักยภาพในการชำระหนี้ของตนเอง ยื่นขอสินเชื่อในวงเงินที่พอเหมาะกับการลงทุนในธุรกิจของคุณ

 

 


สินเชื่อเพื่อเจ้าของกิจการ ผู้ประกอบการ เงินด่วน เงินกู้ เพื่อเสริมสภาพคล่องทางธุรกิจ อนุมัติไวภายใน30นาที

 


 โทร:096-7787364

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้